Quy định thanh toán
Quy định và chính sách thanh toán
Sau khi hợp đồng được ký kết, khách hàng thang toán cho công ty theo phương thức tiền mặt trực tiếp hoặc chuyển khoản theo các điều kiện, nội dung đã thỏa thuận của công ty và khách hàng trong hợp đồng kinh tế.
Việc thanh toán được chia làm 3 lần hỗ trợ khách hàng thanh toán linh hoạt:
- Lần 1: Thanh toán 40% giá trị hợp đồng ngay sau khi ký hợp đồng cung cấp và bên B có văn bản đề nghị thanh toán của bên B.
- Lần 2: Thanh toán 50% giá trị hợp đồng sau khi bàn giao thiết bị, linh kiện cơ khí đến chân công trình và kèm theo:
+ Chứng chỉ CO, CQ bản sao, chứng nhận nhập khẩu tờ khai hải quan.
+ Biên bản bàn giao.
+ Văn bản đề nghị thanh toán của bên B.
- Lần 3: Thanh toán 10% giá trị hợp đồng còn lại trong vòng 30 ngày kể từ khi nghiệm thu, lắp điện, kiểm định, hướng dẫn sử dụng, bàn giao công trình, thủ tục bao gồm:
+ Kiểm định lần đầu của cơ quan chuyên ngành.
+ Biên bản nghiệm thu bàn giao công trình đưa vào sử dụng.
+ Bản cam kết bảo hành, bảo trì
sản phẩm của bên B.
Hình thức thanh toán
Thanh toán trực tiếp
- Khách hàng thang toán trực tiếp tại văn phòng công ty hoặc nhân viên công ty DigiLift sẽ đến tận nơi công trình thu tiền trực tiếp,nơi được khách hàng hẹn trước. Nhân viên xuất trình giấy tờ chứng minh và phiếu thu đầy đủ cho khách hàng kiểm tra.
Thanh toán qua chuyển khoản
- Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên bán hàng, kế toán của công ty để có thông tin chi tiết tài khoản chuyển khoản.
Sau khi nhận được chuyển khoản của khách hàng từ phía ngân hàng, DigiLift sẽ thông báo cho khách hàng, đồng thời cung cấp biên lai giấy tờ cần thiết.